Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    18 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    19/04/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Quản lý và phát triển các kênh truyền thông (Fanpage, Zalo OA, YouTube, TikTok, Website), tối ưu SEO, đăng tải nội dung, quản lý phản hồi khách hàng;

· Phân bổ tài nguyên, data cho nhóm Sale Online, theo dõi chất lượng khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi;

· Triển khai quảng cáo trên Facebook, Google, TikTok, tối ưu chi phí và đo lường hiệu quả;

· Thực hiện hoạt động Marketing Offline, đảm bảo KPIs và hình ảnh thương hiệu;

· Phối hợp cùng các phòng ban tổ chức Livestream, truyền thông thương hiệu;

· Theo dõi hiệu suất các chiến dịch, phân tích và báo cáo kết quả, đề xuất cải thiện;

· Xây dựng, bảo vệ và phát triển hình ảnh thương hiệu trên mọi kênh truyền thông;

· Hỗ trợ đội ngũ tư vấn bán hàng trong triển khai hoạt động Marketing, đánh giá hiệu quả theo tuần/tháng;

· Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ AI (ChatGPT, Canva, Heygen...) vào Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

·            Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt trong ngành Dược phẩm/Y tế là lợi thế;

·            Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo, có khả năng nghiên cứu và cập nhật xu hướng;

·            Hiểu biết về SEO, quản lý fanpage, website, sử dụng thành thạo các nền tảng MXH;

·            Có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế hình ảnh, video cơ bản;

·            Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn khách hàng, làm việc nhóm hiệu quả.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 22 - 40
  • Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự