19/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Tổ chức sự kiện
Nhân viên chính thức
18 Tr - 20 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
19/04/2025
· Quản lý và phát triển các kênh truyền thông (Fanpage, Zalo OA, YouTube, TikTok, Website), tối ưu SEO, đăng tải nội dung, quản lý phản hồi khách hàng;
· Phân bổ tài nguyên, data cho nhóm Sale Online, theo dõi chất lượng khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi;
· Triển khai quảng cáo trên Facebook, Google, TikTok, tối ưu chi phí và đo lường hiệu quả;
· Thực hiện hoạt động Marketing Offline, đảm bảo KPIs và hình ảnh thương hiệu;
· Phối hợp cùng các phòng ban tổ chức Livestream, truyền thông thương hiệu;
· Theo dõi hiệu suất các chiến dịch, phân tích và báo cáo kết quả, đề xuất cải thiện;
· Xây dựng, bảo vệ và phát triển hình ảnh thương hiệu trên mọi kênh truyền thông;
· Hỗ trợ đội ngũ tư vấn bán hàng trong triển khai hoạt động Marketing, đánh giá hiệu quả theo tuần/tháng;
· Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ AI (ChatGPT, Canva, Heygen...) vào Marketing.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt trong ngành Dược phẩm/Y tế là lợi thế;
· Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo, có khả năng nghiên cứu và cập nhật xu hướng;
· Hiểu biết về SEO, quản lý fanpage, website, sử dụng thành thạo các nền tảng MXH;
· Có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế hình ảnh, video cơ bản;
· Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn khách hàng, làm việc nhóm hiệu quả.
Các công việc tương tự