- Quản lý, lên kế hoạch và phối hợp các bộ phận phát triển thương hiệu công ty trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, YouTube và TikTok.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến có mục tiêu (Google Ads, Facebook Ads, v.v.) để thu hút lưu lượng truy cập và tăng lượng tìm kiếm.
- Chịu trách nhiệm biên tập sáng tạo nội dung hình ảnh, SEO website. Tạo và mở rộng network, backlink, seeding bài, SEM.
- Nghiên cứu về nhu cầu thị trường và khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng Materials, định vị sản phẩm
(Trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế hoặc Marketing.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương ưu tiên lĩnh vực phần mềm
- Có tư duy hoạch định chiến lược marketing, quảng cáo, …
- Biết cách thống kê, phân tích số liệu Ads, Adw để có điều chỉnh hợp lý, giúp giảm thiểu chi phí Adw, Ads, tăng hiệu quả quảng cáo.
- Có khả năng sử dụng công cụ thiết kế ảnh, edit video, Capcut là điểm cộng lớn
- Có kinh nghiệm viết content chuẩn SEO, thực hiện social media.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế canva, photoshop.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc.
- Luôn sẵn sàng học hỏi, phát triển kiến thức, kỹ năng của bản thân.
Quyền lợi ứng viên
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Mức đóng theo quy định.
- Mức lương:10-15tr
- Xét thưởng tùy theo năng lực.
Địa điểm làm việc
- 102 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian: giờ hành chính từ 08h-17h từ thứ 2 đến thứ 7(Nghỉ trưa 12h-13h)
Quy tắc làm ngày thứ 7: trong tháng có 2 buổi thứ 7(08h-12h) rơi vào tuần đầu tiên và tuần thứ 3 của tháng đó