Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Mua hàng Cấp cao/ Senior Purchasing Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 21/05/2024 |
Ngành nghề | Thu mua / Vật tư , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu |
22/04/2024
Thu mua / Vật tư , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu
Nhân viên chính thức
8 Tr - 15 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
21/05/2024
Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát và thực hiện công việc của nhân viên Mua hàng trong phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ chính sách mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty
Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng với các nhà cung cấp theo các quy định của Công ty (Giá cả, điều kiện giao hàng…).
Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển … để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp
Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất.
Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
Làm việc với các đơn vị logistic, vận chuyển để đảm bảo tiến trình nhập hàng.
Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
Tổ chức đào tạo nội bộ có mục tiêu về hoạt động mua sắm và chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương, chuỗi cung ứng, và các ngành kinh tế có liên quan
2. Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có kiến thức về mua hàng, chuỗi cung ứng và ngoại thương.
4. Có khả năng giải quyết vấn đề.
5. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
6. Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt.
7. Có tư duy logic, tích cực, kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian.
8. Có khả năng tổng hợp, phân tích các báo cáo.
9. Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội ngũ.
10. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, hệ thống phần mềm mua hàng và kỹ năng soạn thảo văn bản.
11. Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
12. Có kinh nghiệm trong ngành hàng, vật tư y tế, công ty về y tế là một lợi thế.
THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI:
Các công việc tương tự