1. Quản lý Nhà cung cấp: - Duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp hiện tại trong ngành nguyên, phụ liệu sản xuất bia - Đánh giá, theo dõi và quản lý hiệu suất của các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng. 2. Phân tích Thị trường: - Nắm vững thông tin thị trường, xu hướng giá cả và nguồn cung nguyên liệu trong ngành sản xuất bia. - Đề xuất kế hoạch mua hàng cạnh tranh dựa trên phân tích thị trường và nhu cầu của công ty. 3. Tìm kiếm và Phát triển Nhà cung cấp mới: - Tìm kiếm, đánh giá và phát triển các nhà cung cấp mới nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định và tối ưu hóa giá cả. - Thực hiện các cuộc đàm phán để đạt được các điều khoản mua sắm tốt nhất. 4. Quản lý Quy trình Mua hàng: - Thực hiện quy trình mua hàng từ việc lập kế hoạch, đặt hàng đến nhận hàng và thanh toán. - Theo dõi và quản lý ngân sách mua hàng, đảm bảo doanh số mua hàng đạt từ 8-10 triệu đô la Mỹ/năm. 5. Báo cáo và Phân tích: - Lập báo cáo định kỳ về hoạt động mua hàng, hiệu suất nhà cung cấp và tình hình chi phí để trình bày cho Ban Giám đốc. - Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình mua hàng và tối ưu hóa chi phí.
* Quyền lợi - Chế độ phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn - Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại - Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện - Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện - Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 26 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các ngành ngoại thương, ngoại ngữ, kinh tế, ...
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến mua hàng quốc tế
- Kỹ năng tiếng Anh từ tốt: TOEIC > 800 / IELTS > 6.5. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Đức/ tiếng Trung
- Ưu tiên hồ sơ có Chứng chỉ Mua hàng quốc tế và các chứng chỉ liên quan chuyên môn
- Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm cao, Sẵn sàng đi công tác
- Thành thạo tin học VP, ưu biết sử dụng các phần mềm trong công việc