Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp
Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định.
Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
Khảo sát giá trên thị trường
Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình
Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
Thực hiện các công việc liên quan khác
Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
Đề xuất những hướng giải quyết giúp tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao được chất lượng tài sản.
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
Ngành nghề ưu tiên: Hành chính, thu mua, kế toán
Kỹ năng: Đàm phán, thuyết phục, giao tiếp
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
Tin học IT: Tin học văn phòng
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Phẩm chất: Trung thực, khách quan, không vụ lợi, chăm chỉ, siêng năng và cẩn thận
Các công việc tương tự