Chịu trách nhiệm làm các thủ tục liên quan đến nghiệp vụ nghiên cứu thị trường đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ do lãnh đạo phân công;
Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và đánh giá xu hướng, có dự báo trong từng thời kỳ;
Phân tích dữ liệu trên cơ sở thông tin thu thập bằng quá trình lượng hóa chỉ số và phân tích các điểm mạnh/yếu cho các dòng sản phẩm;
Thực hiện các nhiệm vụ khảo sát, phỏng vấn khách hàng, tìm kiếm insight và chuẩn bị cho khâu phỏng vấn nhóm và chuyên sâu theo phân công của trưởng phòng;
Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện hữu;
Thực hiện thử nghiệm sản phẩm trong điều kiện thực tế, thu thập báo cáo và đánh giá, đề xuất cải tiến nếu có của chiến dịch;
Tham gia các hội nghị, hội thảo và đàm phán với các đối tác nhằm cập nhật xu hướng thị trường theo phân công của lãnh đạo phòng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Ngành nghề ưu tiên: Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh, Phân tích kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Kiến thức: Có kiến thức về FMCG.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên gen Z mới ra trường 1 - 2 năm. Không cần kinh nghiệm chỉ cần đã từng tham gia các dự án phân tích hay các cuộc thi marketing, hoặc các dự án cá nhân về marketing nghiên cứu thị trường, có mindset và tư duy logic.
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
B1 - R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội