§Tiếp nhận danh sách được giao nhắc nợ qua điện thoại của Khối KHCN
§Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng/người tham chiếu nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi nợ quá hạn của khách hàng.
§Theo dõi, đôn đốc và giám sát chặt chẽ việc thực hiện cam kết thanh toán của các khách hàng
§Báo cáo các vấn đề phát sinh/định kỳ trong quá trình tác nghiệp và đề xuất phương án thu hồi nợ (nếu có)
§Hỗ trợ và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp cải thiện kiến thức và kỹ năng trong công tác quản lý thu hồi nợ tại các ĐVKD của Khối KHCN
§Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, thương mại hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm dịch vụ: tín dụng, thẻ… của Ngân hàng
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 01 đến 02 năm kinh nghiệm tín dụng, ưu tiên tại vị trí nhắc và thu hồi nợ qua điện thoại.
Kỹ năng, phẩm chất: Giọng nói rõ ràng và dứt khoát. Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại. Có kỹ năng đàm phán, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt. Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Các công việc tương tự