1. Phân luồng trạng thái Good/ Bad của Khách hàng:
Hàng tháng, cung cấp báo cáo (chốt trạng thái Good/ Bad của khách hàng) tới các đơn vị liên quan để phục vụ việc quản lý hoạt động thu hồi nợ
Đầu mối quản lý hệ thống báo cáo phân luồng (cung cấp yêu cầu chỉnh sửa hệ thống phù hợp với các quy định, chính sách hiện hành)
Đầu mối tư vấn, hỗ trợ giải đáp vướng mắc của các đơn vị liên quan đến cơ chế, kết quả phân luồng, các sản phẩm/ chính sách liên quan đến trạng thái Good/ Bad của khách hàng
2. Xây dựng các chính sách, qui định về Good/Bad của khách hàng
3. Triển khai các chiến lược Thu hồi nợ hệ thống Thu hồi nợ
4. Viết UAT các BRD/CRs
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo: Bằng cử nhân về Tài chính, Thống kê, Toán học, Kinh tế, Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan/Kỹ năng khác
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan tới phân tích dữ liệu
Hiểu về mô hình dữ liệu, các dữ liệu đã được cấu trúc hóa và dữ liệu thô
Thành thạo Excel, SQL cơ bản
Hiểu biết về số liệu thống kê
Có khả năng trực quan hóa dữ liệu và giải quyết xử lí vấn đề
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)