Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của Khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của Ngân hàng Bán lẻ và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của Ngân hàng bán lẻ và của MSB ;
Tổ chức thực hiện tiền thẩm định khách hàng một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
2. Kinh nghiệm:
Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng đối với người tốt nghiệp Cao đẳng;
Ưu tiên người có kinh nghiệm về bán hàng trực tiếp trên 1 năm và có thành tích bán hàng nổi bật (đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, bảo hiểm)
3. Kiến thức: Nắm rõ hệ thống sản phẩm huy động, dịch vụ thu phí, thẻ và cho vay tín chấp của Ngân hàng Bán lẻ 4. Kĩ năng:
Giao tiếp tốt, có khả năng chào bán thành thạo tất cả các SP theo chức danh đảm nhiệm của Ngân hàng Bán lẻ;
Có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;
5. Các yêu cầu khác:
Tuổi từ 22 - 35;
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;
Ưu tiên có mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới.