- Phân tích thông tin của dòng sản phẩm được phân công về thị trường, thị phần, khách hàng, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm. - Am hiểu về cách thức chuẩn bị hồ sơ đăng ký cho sản phẩm. - Đàm phán, xây dựng và quản lý chính sách giá và các quyền lợi in & out. - Chịu trách nhiệm liên lạc với HSX thông tin về các vấn đề liên quan đến sản phẩm. - Xây dựng, phối hợp các phương án hoạt động Marketing để mang lại hiệu quả. - Quản lý và phát triển hệ thống KOL, insight khách hàng cho sản phẩm. - Dịch, biên soạn các tài liệu về sản phẩm, xây dựng thông số sản phẩm. - Đào tạo kiến thức về sản phẩm phụ trách cho các bộ phận liên quan và cho khách hàng. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của HSX, cấp trên và một số công việc phát sinh trong lĩnh vực chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học liên quan đến ngành y tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực phát triển sản phẩm. - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt. - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc. - Trung thực, năng động, cầu tiến, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. - Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc. - Trình độ tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết). - Thành thạo tin học văn phòng.