1, Quản lý hệ thống văn bản nội bộ
+ Tư vấn, kiểm soát Dự thảo văn bản nội bộ đảm bảo tính đồng bộ, khả thi, hợp lý và phù hợp với hệ thống văn bản nội bộ và tuân thủ quy định pháp luật.
+ Đầu mối làm việc với Công nghệ thông tin để bảo đảm việc tra cứu văn bản trên phần mềm được dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.
+ Chủ động rà soát hệ thống văn bản trong phạm vi quản lý và có đề xuất quy hoạch văn bản.
+ Tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá tính đồng bộ, phù hợp, tuân thủ định kỳ hàng Quý, năm.
2, Đánh giá tác động văn bản QPPL
+ Chủ động theo dõi, cập nhật kế hoạch, ban hành các văn bản QPPL ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng.
+ Đầu mối báo cáo đánh giá tác động văn bản và phân công phối hợp thực hiện.
+ Đầu mối đề xuất, xây dựng kế hoạch quy hoạch văn bản nội bộ bị ảnh hưởng/tác động.
+ Đầu mối theo dõi và đôn đốc các đơn vị triển khai theo kế hoạch được phê duyệt/thống nhất.
3, Dự thảo văn vản nội bộ thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng.
4, Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo ngân hàng.
Các công việc tương tự