Tìm việc dễ dàng...

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam

Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao Cấp ( Lương Kinh Doanh 18 triệu - 35 triệu )

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
Phương thức làm việc
  • Việc làm từ nhà
  • Lương

    18 Tr - 33 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1.Dịch vụ khách hàng (40%):

- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất

- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng

- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật

2.Tư vấn tài chính (40%):

- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng

- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng

- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước

3.Xây dựng thương hiệu (10%)

- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp

4.Hỗ trợ quản lý các công việc khác (10%)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên UV học các chuyên ngành tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị khách sạn, marketing...) từ 24 tuổi đến 35 tuổi

- Có kĩ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc (trên 1 năm) trong các lĩnh vực: Tài chính ngân hàng, Chứng khoán, qũy đầu tư, Bất động sản, Giải pháp giáo dục, Giải pháp thiết kế, Marketing...

- Có kĩ năng sử dụng Mạng xã hội trong việc bán hàng & Xây dựng thương hiệu cá nhân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    Phụ Cấp Xăng xe - Điện thoại : 1.800.000 VNĐ
    Phụ Cấp Chi phí tiếp khách : 300.000 VNĐ

  • Thời gian thử việc: Nhân viên được giảm KPI trong 2 tháng đầu tiên.
  • Cơ hội huấn luyện: Nhân viên mới được tham gia đào tạo các sản phẩm bảo hiểm và kĩ năng tư vấn chăm sóc khách hàng.
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Cơ hội tăng lương thêm 3 triệu trong 2 tháng đầu thử việc.
  • Đồng nghiệp:

    Nhân viên mới vào sẽ được đồng nghiệp/ quản lý trực tiếp hỗ trợ đi tư vấn khách hàng cùng trong thời gian đầu tiên.

  • Phúc lợi:

    - Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
    - Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
    - Được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần
    1 năm sẽ có 12 ngày nghỉ phép.

  • Lương: 18 Tr - 33 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự