Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên quản lý rủi ro, bảo hiểm
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 15/11/2024 |
Ngành nghề | Bảo hiểm , Quản lý chất lượng (QA/QC) , An toàn lao động |
Kinh nghiệm | 2 - 12 Năm |
Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu
- Đánh giá rủi ro công tác bảo hiểm trong các hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty (bao gồm các dự án).
- Quản lý các đơn bảo hiểm, đảm bảo các đơn bảo hiểm luôn còn hiệu lực; giải quyết những khiếu nại phát sinh trong công tác bảo hiểm; quản lý hồ sơ bảo hiểm của Công ty.
- Lập kế hoạch bảo hiểm, hỗ trợ thực hiện các biện pháp phòng ngừa và xử lý các vấn đề liên quan đến rủi ro, bảo hiểm.
- Trực tiếp tổ chức thu xếp bảo hiểm cho tài sản, phương tiện thuộc sở hữu của Công ty và các loại hình bảo hiểm khác theo yêu cầu của các dự án.
- Hỗ trợ công tác quản lý rủi ro và tư vấn về mặt bảo hiểm cho các hoạt động của Công ty; hỗ trợ tư vấn bảo hiểm cho các gói thầu mà Công ty tham gia chào thầu, các dự án Công ty triển khai thực hiện.
- Tổng hợp, đánh giá, phân tích số liệu các sự cố rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra các biện pháp hạn chế tổn thất.
- Phối hợp với các nhân viên khác trong phòng về các lĩnh vực liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo phòng.
- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về ATSKMT trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan; luôn luôn nâng cao ý thức an toàn và áp dụng đầy đủ các quy trình an toàn trong khi thực hiện công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng/ Lãnh đạo phòng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, luật, kỹ thuật, có kiến thức nhất định luật pháp, bảo hiểm.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về quản lý rủi ro, bảo hiểm.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Hiểu biết các quy định của Nhà nước liên quan đến công tác quản lý rủi ro, bảo hiểm.
Các công việc tương tự