1. Lập sổ sách theo dõi và cập nhật biến động tài sản, công cụ lao động của Công ty.
2. Thực hiện công tác quản lý: tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, thiết bị bảo hộ lao động và các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Công ty theo quy định.
3. Thực hiện cấp phát, điều chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, thu nhận, thanh lý và tiêu hủy tài sản nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của tài sản theo quy định.
4. Giám sát sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm.
5. Phối hợp với Ban Tài chính - Kế toán kiểm soát phân bổ chi phí và khấu hao tài sản.
6. Là đầu mối tiếp nhận tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty.
7. Phối hợp/thực hiện xây dựng/điều chỉnh Quy chế, Quy định có liên quan trình lãnh đạo Công duyệt ban hành.
8. Định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu theo quy định thực hiện kiểm kê, lập báo cáo danh mục, số lượng, tình trạng tài sản trên toàn Công ty.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
Ưu tiên ứng viên Nam
Các công việc tương tự