Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên quản trị chất lượng dịch vụ
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/09/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Tư vấn |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình dịch vụ khách hàng.
- Cải thiện liên tục về chất lượng phục vụ khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các chi nhánh:
+ Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực phòng trị liệu, kho mỹ phẩm tại chi nhánh theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
+ Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành.
+ Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
+ Xử lý tình huống bất kì phát sinh.
+ Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công.
- Thực hiện khảo sát, thu thập thông tin, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất được yêu cầu.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí liên quan đến dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Nhiệt huyết, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Các công việc tương tự