- Tổng hợp, tìm kiếm các thông tin cần thiết phục vụ cho công tác dự báo tài chính, dòng tiền của Công ty
- Đánh giá các hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính Phân tích, thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính
- Lập các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược
- Tổng hợp, lập báo cáo cho ban quản lý về tình hình, hiệu quả tài chính
- Hỗ trợ quản lý các hoạt động tài chính nói chung của Công ty, bao gồm ngân sách, chuyển nhượng tài chính hay các hoạt động tài chính khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CPA, ACCA hoặc CFA
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày
- Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề
- Có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh là một lợi thế .
Các công việc tương tự