Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng và chi trả lương, thưởng, tiền ăn ca và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động theo quy định của PVcomBank;
Thực hiện việc xếp lương đối với các CBNV điều động, luân chuyển, bổ nhiệm theo đúng Quy chế tiền lương của PVcomBank;
Thực hiện xếp lương định kỳ đối với CBNV PVcomBank theo quy định của Quy chế tiền lương;
Thực hiện đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN theo ủy quyền của người lao động; Cung cấp, đối chiếu số liệu thuế với bộ phận kế toán để thực hiện làm báo cáo thuế hàng tháng;
Thực hiện việc xác nhận thu nhập của CBNV khi CBNV yêu cầu;
Lập báo cáo tiền lương, thu nhập theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do PP/TP phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Quản trị kinh doanh, Tài chính, kế toán
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững và hiểu rõ được các quy định, quy chế về pháp luật lao động, lao động tiền lương của Pháp luật và Ngân hàng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác tiền lương, kế toán.
Kỹ năng, phẩm chất: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (exel thành thạo), kỹ năng làm việc độc lập. Cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.