- Lương
14 Tr - 17 Tr VND
-
Kinh nghiệm
3 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
28/04/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập báo cáo và thực hiện các chương trình theo kế hoạch MKT của công ty.
- Theo dõi áp dụng chương trình đối với cửa hàng theo kế hoạch MKT của công ty.
- Theo dõi và quản lí chặt chẽ quà khuyến Mại cho NTD theo kế hoạch của công ty.
- Thanh toán những khoản phí hỗ trợ theo chương trình cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và quản lí các khoản chi trả thưởng cho KH, Quản lý theo dõi báo cáo tiến trình thực hiện chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng.
- Quản lý các loại quà khuyến mại, vật liệu MKT của công ty.
- Xây dựng hệ thống báo cáo nhanh, chính xác theo yêu cầu của cấp trên/công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thư kí phòng MKT, hoặc Admin MKT.
- Giỏi Excel, Word, PowerPoint.
- Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chính xác.
- Thích làm việc với con số & có kĩ năng phân tích số liệu.
- Có khả năng xử lý, thực hiên hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua hệ thống báo cáo, giao tiếp, thương thuyết, làm việc nhóm & phục vụ khách hàng.
Địa điểm
Hà Nội
2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30) - Nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng.
- Lương:
14 Tr - 17 Tr
VND
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING