Vai trò của bạn:
Với vai trò Chuyên viên Tư vấn & Phát triển Khách hàng, bạn sẽ là cầu nối giữa học viên, phụ huynh và trung tâm, cung cấp các giải pháp học tập phù hợp và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Bạn sẽ chủ động thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của trung tâm thông qua việc tư vấn, chăm sóc và tạo ra trải nghiệm học tập vượt qua sự mong đợi của khách hàng
1. Tư vấn khóa học và chăm sóc khách hàng:
Tư vấn khóa học và thiết kế lộ trình học tập cá nhân hóa cho từng học viên.
Hỗ trợ phụ huynh và học sinh từ khâu đăng ký, thanh toán đến việc sắp xếp lớp học, giúp họ bắt đầu hành trình học tập một cách suôn sẻ và hứng khởi.
Chăm sóc khách hàng toàn diện, theo dõi tiến độ học tập, xử lý phản hồi kịp thời và hỗ trợ khách hàng tái đăng ký khóa học.
Đạt doanh số cá nhân, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, gia tăng cơ hội referral và đóng góp vào mục tiêu chung của đội nhóm.
2. Cải tiến và phối hợp:
Đề xuất các ý tưởng cải thiện quy trình trải nghiệm của khách hàng, đóng góp vào mục tiêu phát triển của trung tâm.
Giao tiếp và phối hợp hiệu quả với các đồng nghiệp, giáo viên, và các bộ phận khác trong trung tâm.
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh doanh, Giáo dục hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm trong tư vấn, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giáo dục).
3. Kỹ năng giao tiếp: Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh, xử lý tình huống một cách khéo léo và chuyên nghiệp.
4. Thái độ và kỹ năng:
Các công việc tương tự