1. Công tác truyền thông. - Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty. - Phụ trách quản trị, viết bài truyền thông trên các kênh Truyền thông nội bộ của công ty (Group FB, Website, Radio, Tạp chí nội bộ, bản tin,…) - Phụ trách vận hành các Câu lạc bộ văn hoá, thể thao của Công ty. - Sáng tạo và làm phong phú các kênh Truyền thông Nội bộ tại Công ty. - Đề xuất các kiến nghị, giải pháp cải tiến nhằm đảm bảo tính hiệu quả của Truyền thông Nội bộ. 2. Công tác tổ chức sự kiện văn hoá nội bộ. - Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các sự kiện văn hóa nội bộ, các hoạt động tập thể/cuộc thi nhằm tạo sự gắn kết đội ngũ cán bộ nhân viên, phát triển và lan tỏa văn hóa công ty. 3. Đo lường và báo cáo. - Thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến của các thành viên trong Công ty để từ đó đo lường hiệu quả và đưa ra những chương trình truyền thông nội bộ hiệu quả. - Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2 năm
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng, ....
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia các khoá đào tạo về MC, Tổ chức sự kiện & có năng khiếu nghệ thuật.
- Ngoại hình ưu nhìn, khả năng tổ chức và hoạt náo tốt.
- Nhiệt tình, năng lượng và tinh thần trách nhiệm cao.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
B1 - R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội