- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,…
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với khách hàng, cộng đồng
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty
- Định hướng truyền thông hình ảnh công ty ra ngoài
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông
- Am hiểu về truyền thông số và có hiểu biết về ngành nội dung số
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông
- Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể
- Có kỹ năng viết báo, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Có khả năng hoạt náo, khuấy động không khí trong đám đông
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
- Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện các công việc
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h30 từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy
Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, năng động
Phúc lợi: - Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, lương tháng thứ 13.