Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch quảng cáo, truyền thông, cho các hoạt động của công ty
Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông
Tìm hiểu, thu thập thông tin, chuẩn bị tư liệu phục vụ cho việc biên tập, viết bài PR, chịu trách nhiệm nội dung các bài PR, thông cáo báo chí, nội dung về các hoạt động của công ty trên các kênh truyền thông
Tìm hiểu và cập nhật các kênh công cụ mà đối thủ đang triển khai.
Thực hiện báo cáo các công cụ truyền thông và đưa ra các đề xuất cải thiện, đo lường hiệu quả.
Quản lý hoạt động nội bộ
Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao thương hiệu công ty.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email... nội bộ.
Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Báo chí, truyền thông, Quan hệ công chúng, Marketing hoặc một số ngành liên quan
Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pr marketing
Nắm được các thủ tục và quy định pháp luật về lĩnh vực quảng cáo
Có kỹ năng tốt về công tác sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu
Kỹ năng giao tiếp tốt. Chủ động, sáng tạo trong công việc.