16/10/2024
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
14/11/2024
1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB
a. Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng bám sát theo chỉ tiêu được giao;
b. Phối hợp với cán bộ bán hàng tiếp cận khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
c. Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng;
d. Hoàn thiện đầy đủ bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cần thiết, hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động: khám y tế, bàn giao hồ sơ bảo hiểm;
e. Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán chéo sản phẩm khác với lực lượng bán hàng tại Đơn vị kinh doanh;
f. Khảo sát định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để phát triển khách hàng từ nhiều nguồn và lập kế hoạch bán hàng hiệu quả.
2. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
a. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ trong và sau bán hàng;
b. Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
c. Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng khi khách hàng phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn, vướng mắc về bảo hiểm;
d. Hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định;
e. Hỗ trợ khách hàng đóng phí, nhắc phí tái tục K2 và phối hợp với các bộ phận liên quan tăng hiệu quả thuyết phục KH đóng phí tái tục.
3. Quản lý & đảm bảo thực hiện chỉ tiêu bán hàng:
- Nắm rõ bộ chỉ tiêu KPIs được giao và chủ trương kinh doanh của Ngân Hàng/Khu vực
- Lên kế hoạch thực hiện chỉ tiêu và bám sát tình hình bán hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, tương tác trực tiếp với đơn vị về kế hoạch thực hiện & kết quả bán hàng, đưa ra các đề xuất kịp thời đến lãnh đạo đơn vị hoặc lãnh đạo trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán
4. Cập nhật báo cáo định kỳ cho các cấp lãnh đạo về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lực lượng bán
5. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trở lên.
- Am hiểu về sản phẩm bảo hiểm và các quy đinh pháp luật liên quan. Đặc biệt cần có kiến thức về hoạt động bảo hiểm của ngân hàng.
- Có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối và quản lý đội ngũ bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*)ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Các công việc tương tự