Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Tư Vấn
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 11/07/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
- Phối hợp với các bộ phận để hỗ trợ và phát triển lượng khách hàng của kênh Online và của cả viện.
- Nghe hotline, chat face book, zalo, landing page…để thu lead và tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân đặt hẹn,sử dụng dịch vụ của Bệnh viện( Từ 7h-23h hàng ngày)
- Tiếp nhận thông tin bệnh nhân từ các nền tảng đối tác , đang kí, đặt lịch khám cho bệnh nhân, chăm sóc, tư vấn, chốt sale
- Tích cực tham gia các hội nhóm nhằm tìm kiếm thêm khách hàng cho BV
- Giải đáp các thắc mắc,tiếp nhận và hỗ trợ bệnh nhân trong việc bổ sung, sửa đổi,cấp giấy tờ thanh toán BH, giấy ra viện và các giấy tờ khác phản ảnh qua các nguồn hotline, facabook, zalo….
- Tiếp nhận và hỗ trợ hướng dẫn sử dụng thuốc hoặc mua thuốc online (chuyển Dược)
- Xử lý khiếu nại kịp thời và gửi thông tin khiếu nại tới các bộ phận liên quan xử lý
- Tiếp đón, hỗ trợ trực tiếp bệnh nhân tại viện và upsell ( kênh Online) hoặc bệnh nhân kênh khác khi cần.
- Chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật, xin lời giới thiệu giúp gia tăng lượng bệnh nhân .
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như đạt mục tiêu kinh doanh.
- Tham gia tích cực các lớp đào tạo, chia sẻ kiến thức sản phẩm và chuyên môn của BV
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc NS
Có kiến thức chuyên môn về ngành mắt
Có kỹ năng tư vấn, chốt và upsell
Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại
Có kinh nghiệm hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc mắt sau phẫu thuật
Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Có thái độ cầu tiến và luôn tiếp thu cái mới
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thẳng thắn, trung thực
Các công việc tương tự