Mô tả Công việc
Purpose of Job / Job Summary:
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
To provide excellent service to members and guests as well as ensure all the operation procedures are followed strictly at Celadon Sports & Resort Club
Mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đồng thời đảm bảo tuân thủ và thực hiện đúng các quy trình điều hành
1. Facilities
Cơ sở vật chất
- Ensure Club Cleanliness and Maintenance issues are updated and solved by auditing daily
Đảm bảo về các vấn đề vệ sinh và kỹ thuật của Câu lạc bộ được cập nhật và giải quyết thông qua việc kiểm tra hàng ngày
- Maintain security by following procedures and controlling access
Duy trì an ninh trật tự bằng việc tuân theo các thủ tục và kiểm soát đầu vào.
- Handle incident/Theft/Lost/Found Issues
Giải quyết các vấn đề liên quan tới sự cố/việc mất trộm/việc thất lạc/việc tìm thấy
2. Customer service
Dịch vụ khách hàng
- Support members/guests by giving proper instruction
Hỗ trợ khách hàng bằng việc đưa các hướng dẫn chi tiết
- Maintain 5-star standard of customer service to our members/guests by greeting by name and always smile
Duy trì dịch vụ chuẩn 5 sao đối với hội viên và khách hàng bằng việc chào bằng tên và luôn cười
- Answer phones professionally and route calls to specific person
Tiếp nhận cuộc gọi chuyên nghiệp và chuyển cuộc gọi cho đúng nhân viên.
- Register & Process guests/members accessing facilities/service
Đăng ký & Xử lý giúp khách hàng/hội viên sử dụng được cơ sở vật chất/dịch vụ
- Receive and sort daily mail
Tiếp nhận và sắp xếp mail hàng ngày
- Schedule and arrange Facilities/Services Booking
Lập kế hoạch và sắp xếp cơ sở vật chất/dịch vụ cho khách hàng/hội viên
- Answer all the guests/member's questions/requirements and address their complaint
Giải đáp tất cả các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng/hội viên cũng như giải quyết khiếu nại của họ
3. Administration
Quản lý
- Arrange monthly working schedule for front office, pool attendant team
Sắp xếp lịch làm cho đội ngủ nhân viên lễ tân, nhân viên hồ bơi
- Be responsible for the administration of membership paperwork and to ensure that it is processed accordingly
Chịu trách nhiệm quản lý giấy tờ hội viên và đảm bảo rằng chúng được xử lý phù hợp
- Be responsible for recording and reporting daily sales, appointments, conversions, ect
Chịu trách nhiệm ghi lại và báo cáo doanh số ngày, các cuộc hẹn, cuộc đối thoại, vv
- In conjunction with the Line Manager be responsible for the management of the membership database and sales systems
Cùng với Line management chịu trách nhiệm quản lý cơ sở dữ liệu hội viên và hệ thống bán hàng.
- Be fully aware of promotional activities and sales targets
Hiểu biết đầy đủ về các hoạt động quảng cáo và mục tiêu bán hàng
- Achieve on a daily basis standards and target, as set down by the company with regards to Key performance indicators
Đạt được mục tiêu cơ bản hàng ngày như yêu cầu công ty đặt ra bởi nó liên quan tới chỉ số hiệu suất
- Contribute to membership campaigns/ adverts/ offers at aimed at raising revenue and services profile and maintain the brand image
Hỗ trợ đóng góp cho các chiến dịch/quảng cáo/ưu đãi của Phòng Gym và MMA nhằm mục đích nâng cao hồ sơ doanh thu và duy trì hình ảnh thương hiệu.
- Develop and maintain relationships with current members on a name to name basis as well as tele sales action.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với các hội viên hiện tại trên cơ sở trao đổi trực tiếp cũng như hoạt động bán hàng qua điện thoại
- Be responsive to member feedback and complaints related to membership and work towards timely resolution
Phản hồi nhanh cho hội viên và khiếu nại liên quan đến tư cách hội viên và hướng tới phương án giải quyết kịp thời
- Determine propect's goal and motivation through a thorough Needs Analysis
Xác định mục tiêu và động lực thúc đẩy thông qua Phân tích nhu cầu kỹ lưỡng
-Consistently look for opportunities to gain new members and elevate service levels
Luôn luôn tìm kiếm cơ hội để có được hội viên mới và nâng cao mức độ dịch vụ
- Developing relations with the community and local businesses by involving them in community events
Phát triển mối quan hệ với cộng đồng và các doanh nghiệp địa phương bằng cách tham gia vào các sự kiện cộng đồng
4. POS
Thanh toán
- Handle Cash Payment, visa, deposit
Xử lý thanh toán tiền mặt, thẻ tín dụng, cọc
5. POOL SUPERVISE
Giám sát khu vực Hồ bơi
- Supervise Pool attendant staff
Giám sát nhân viên trực tại khu vực hồ bơi
6. Others
Nhiệm vụ khác
- Assists other department /Club activities as needed
Hỗ trợ các bộ phận khác/hoạt động của Câu lạc bộ khi cần
- Achieve Club efficiencies by proposing Policy and Procedural improvement
Nâng cao hiệu quả của Câu lạc bộ bằng cách đóng góp cho sự cải tiến về quy trình của Câu lạc bộ
- Ensure procedures and systems are practiced within the scope/requirement of the Company
Đảm bảo các thủ tục và hệ thống được thực hiện theo yêu cầu của Công ty
- Performs other assignment requested by the Management
Thực hiện các nhiệm vụ khách khi cấp quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Person Specifications:
Đặc điểm cá nhân:
Qualifications: College major in Hospitality Management /Business administration or other business/skill related course
Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan Quản lý Khách sạn/quản trị kinh doanh hoặc nghành/nghề khác có liên quan.
Experience: At least 1 years experience
Kinh nghiệm: Ít nhất Một năm kinh nghiệm.
Specific skills / abilities:
Minimum of 1 year experience in a fast paced hospitality/health care environment
Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn hoặc trung tâm Chăm sóc sức khỏe
Basic Microsoft Offices skills
Kỹ năng Microsoft offices căn bản
Good telephone skills and verbal communication skills.
Kỹ năng nghe điện thoại và giao tiếp tốt
Must be flexible and adaptable
Khả năng linh động và thích ứng cao
Experience building and maintaining relationships with guests, member and colleagues
Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng, hội viên và đồng nghiệp
Basic English skill, both speaking and writing
Kỹ năng tiếng Anh căn bản cả viết lẫn nói.
Personal qualities : Possessed a service mindset, Positive thinking, dynamic, creativity, and team work.
Tính cách : Có tư duy tốt ngành dịch vụ, suy nghĩ tích cực, năng động, sáng tạo và làm việc nhóm.