Thực hiện các công việc được phân công bởi Trưởng bộ phận để hỗ trợ các Cán bộ nghiệp vụ khác hoàn thành việc Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ, bao gồm nhưng không giới hạn việc xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; nhập liệu báo cáo... bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học/ cao đẵng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
Có kiến thức về kế toán tài chính ngân hàng
Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm cao trong công việc
Ham học hỏi.
QUYỀN LỢI:
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác
Được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp
Làm quen với các hệ thống và quy trình tiên tiến.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng