- Xây dựng và lập kế hoạch sản xuất nội dung (biên tập, viết, lên kịch bản, lên format, chiến dịch truyền thông...) trên các nền tảng Online hiện có của công ty (Web, Fanpage, Zalo, Tiktok, Instagram…) theo tuần/quý/tháng.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông
- Theo dõi hiệu quả của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
- Chủ động đề xuất ý tưởng Marketing cho Brand/Products và trực tiếp triển khai cùng phòng Marketing & Sales.
- Quản lý team Content, Design, Photo, Stylist…
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, bán lẻ là một lợi thế.
- Có kiến thức về Marketing ở mức tốt trở lên.
- Khả năng viết tốt, biên tập và văn phong tốt.
- Kỹ năng quản lý: Có kỹ năng quản lý team, đánh giá nhân viên.
- Khả năng lên kế hoạch và phân tích thị trường, khách hàng, số liệu tốt.