21/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
15 Tr - 25 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
20/10/2024
* User Acquisition
Quản lý chiến lược và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo Google Adword, Facebook Ads, Apple Search Ads, IronSource, Unity Ads... Optimize nội dung và chỉ số performance của các digital campaigns.
Phối hợp với team Product để lên chiến lược marketing.
Phối hợp, sử dụng dữ liệu và A/B testing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI, LTV hoặc ROAs,... tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
Phối hợp với bộ phận support để chuẩn bị tài liệu Marketing, setup campaign
Phối hợp với team Creative để làm phong phú và sáng tạo các tài nguyên truyền thông, tối ưu hiệu quả về marketing.
Lập báo cáo hàng tuần và phân tích số liệu thị trường để bổ sung và hoàn thiện chiến lược marketing hàng quý, hàng năm nhằm tối ưu hoá lợi nhuận
Đảm bảo điều phối chiến dịch theo plan và KPIs.
Khai thác và tìm hiểu thêm các kênh Digital Marketing khác.
* ASO/ Analyze
Phân tích thị trường ứng dụng trên Google Play và App Store.
Cải thiện khả năng chuyển đổi và tối ưu hóa hiển thị trên chợ ứng dụng Google Play và App Store.
Có trên 1 năm kinh nghiệm tối ưu performance ads trên các kênh Google/Meta. Ngoài ra có kinh nghiệm làm việc với bên thứ ba như Unity, Appsflyer, Ironsource,... là một lợi thế.
Có hiểu biết về thị trường mobile app/game toàn cầu, nắm bắt các trend thịnh hành phục vụ các ý tưởng quảng cáo.
Tiếng Anh giao tiếp thành thạo để làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài.
Có tư duy logic, cẩn thận, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Chủ động nghiên cứu học hỏi không ngại khó khăn
Có thể quản lý nhiều nhiệm vụ và nhiều dự án
Quyết liệt, bám sát mục tiêu và khả năng giải quyết vấn đề
Các công việc tương tự