Thông Tin Tuyển Dụng
COO/OD
Cấp bậc | Giám đốc |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/03/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
18/03/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 5 Năm
Giám đốc
18/03/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTION:
- Có sự hiểu biết rõ ràng về các quy định phục vụ chuẩn để hướng dẫn và hiệu chỉnh nhân viên thực hiện đúng theo qui định;
In depth comprehension of new SOP to guide and correct the team when implementing new behaviors;
1. Đối với Ban Điều hành Công ty:
Work with Board of Managements:
- Phối hợp với CEO và các thành viên khác của Ban Điều hành để thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn của công ty, đưa ra mục tiêu chiến lược hoạt động, chiến lược phát triển công ty;
Collaborate with CEO and other members of BOM to set and drive company vision, set up the goals, operational strategy, strategic plans for growth;
- Đặt mục tiêu toàn diện cho tăng trưởng và hiệu quả công việc, thường xuyên đánh giá hiệu suất và năng suất làm việc;
Set comprehensive goals for performance and growth, regularly reviews and evaluates operational performance and productivity;
- Đảm bảo chiến lược kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng bền vững;
Secure business strategy to drive sustainable growth;
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng và các đối tác nội bộ; xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các bên liên quan quan trọng như khách hàng, đối tác, thành viên Hội đồng quản trị;
Manage relationships with external clients and internal partners; build and maintain relationships with key stakeholders, including but not limited to customers, partners, clients, and board members;
- Duy trì, bảo vệ và phát huy các giá trị và triết lý liên quan đặc biệt đến đạo đức, liêm chính và trách nhiệm xã hội của Công ty;
Uphold, safeguard and promote values and philosophy relating particularly to ethics, integrity, and corporate (social) responsibility;
- Theo dõi các cơ hội kinh doanh mới của Khối Vận hành, thực hiện khảo sát thị trường và xây dựng phát triển Concept F&B mới;
Oversee operations new business opportunities, implement market survey and propose the development of new F&B concept;
- Dẫn dắt và lãnh đạo trong các hoạt động mở rộng (như đầu tư, mua lại, hợp tác kinh doanh,...).
Provide leadership in expansion activities (investments, acquisitions, corporate alliances, etc.).
- Có vai trò là người quyết định liên quan đến các sáng kiến và ra quyết định về các hoạt động của nhà hàng hiện hữa cũng như nhà hàng mới trong tương lai;
Act as the second-in-command regarding high-level initiatives and decision-making, including but not limited operation and new concept section;
- Lập báo cáo hiệu quả công việc hàng tháng, hàng quý và hàng năm và gửi cho CEO;
Prepare accurate organizational performance reports on a quarterly and annual basis and report to Chief Executive Officer;
2. Đối với Khối vận hành Nhà hàng:
Work with Operation:
- Hình thành tầm nhìn cho Khối Vận hành Nhà hàng bằng cách đưa ra các chiến lược phát triển tăng trưởng và kế hoạch kinh doanh của Công ty;
Operationalize visions by leading the development of organization-wide growth strategies and business plans;
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và các chiến lược kinh doanh dài hạn của tất cả các Nhà hàng.
Oversee and spearhead all of organization’s day-to-day operations and long-term business strategies;
- Phân tích các cơ hội về doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền của Khối Vận hành Nhà hàng và đề xuất các hành động giải quyết;
Analyze revenue, profit and cash flow opportunities of operations and recommend actions;
- Đánh giá sự hiệu quả của các quy trình hoạt động nội bộ và hoạt động bên ngoài của Khối Vận hành Nhà hàng và tìm hướng giải quyết, cải thiện các quy trình;
Measure effectiveness and efficiency of operational processes both internally and externally and finds ways to improve processes;
- Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động của các nhà hàng hiện tại và nhà hàng mới trong tương lai, thực hiện các hoạt động nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp và gây tổn thất tài chính khác;
Control operation and new concept budget and costs, implement practices that work to prevent theft and other financial losses;
- Truyền đạt các kế hoạch chiến lược cho nhân viên để đảm bảo có sự hỗ trợ, sửa đổi kế hoạch hoạt động để đáp ứng kịp thời những thay đổi của các yếu tố bên trong và bên ngoài tổ chức;
Convey the strategic plan to staff to ensure support, modify plans in response to changing internal and external factors;
- Xây dựng một cơ cấu tổ chức linh hoạt để nắm bắt các cơ hội mới;
Design and deliver an agile organizational structure that enables the movement of people and resources quickly to capture new market opportunities;
- Thúc đẩy và lãnh đạo đội ngũ quản lý có hiệu suất công việc cao, báo cáo trực tiếp để trau dồi kỹ năng và tăng cường ý thức về mối quan hệ, sự phối hợp giữa các bộ phận thuộc Khối Vận hành Nhà hàng;
Motivate and lead a high performances management team, mentor direct reports to cultivate skills and to increase consciousness of the inter-relationship between each department in the restaurant operations;
- Quản lý và phát triển các quản lý trong việc lựa chọn, phân bổ công việc, đào tạo, giải quyết vấn đề, đánh giá hiệu quả công việc, đưa ra phản hồi và có hành động khắc phục sự cố.
Manage and develop leaders to include selection, work allocation, training, coaching and mentoring, problem resolution, performance evaluation and feedback and corrective actions;
- Hoàn thiện các tiêu chuẩn cho quy trình vận hành phù hợp với mỗi thương hiệu hiện có, thực hiện quản lý và tố chức đào tạo cho đội ngũ quản lý, nhân viên về các kỹ năng quản lý, upselling, thông tin chương trình ưu đãi đến khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Review and improve the standard operation procedures per brand concepts, manage and organize training for management team and staff about management skills, upselling, promotion program to guests, connect and keep guest relationship;
- Giám sát tất cả các hoạt động Khối Vận hành Nhà hàng và năng suất làm việc của nhân viên, đảm bảo nhân viên thành công trong phát triển sự nghiệp;
Oversee all company operations and employee productivity, ensuring employees are successful in professional development;
3. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
Work with other departments:
- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong việc tạo động lực và truyền tải thông điệp tích cực xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, giữ chân nhân viên, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
Assist HR in motivating and conveying positive messages to build an effective working environment, retaining employees, recruiting and training new employees accordingly;
- Phối hợp với phòng Kinh doanh, Marketing để phát triển chiến lược kinh doanh dựa trên các mục tiêu của Công ty, để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu.
Partners with sales leadership and teams to develop strategic sales plans based on organization goals that will promote sales growth, increase guest satisfaction, and increase the brand awareness of customers;
- Phối hợp với phòng Thu mua để đảm bảo hoạt động mua hàng hiệu quả;
Partners with Purchasing department to ensure effective purchasing activities;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý tài sản và tăng hiệu quả công việc của toàn công ty;
Partners with other departments in asset management and increase the efficiency of the entire company;
4. Công việc khác:
Other tasks:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
Perform other tasks as assigned by CEO and the Board of Directors.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC/ JOB REQUIREMENTS:
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý Nhà hàng, Khách sạn, ...
College or University graduate, preferred in Economics, Business Administration, Hospitality...
- Có trên 6 năm kinh nghiệm và 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
At least 6 years of working experience and 3 years in the same position.
- Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) tốt.
Good in computer skills: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Khả năng tiếng Anh tốt.
Good in English both speaking and listening.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, đào tạo, dẫn dắt đội ngũ, truyền cảm hứng,...
Other Specific Requirements: Excellent communication, listening, negotiation, training, leading, inspire skills, …
Các công việc tương tự