Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    29/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả Công việc

MISSION
Xây dựng, triển khai và giám sát các chương trình, các hoạt động CSR hiệu quả để theo chiến lược và định hướng phát triển bền vững của công ty.
RESPONSIBILITIES
1. Xây dựng chiến lược và triển khai hiệu quả các chương trình CSR bên ngoài (cộng đồng & xã hội)
• Xây dựng kế hoạch CSR, triển khai và giám sát quá trình thực hiện.
• Tham mưu xây dựng chiến lược & Đánh giá các kế hoạch CSR cho Công ty.
• Định hướng truyền thông hoạt động CSR của công ty.
• Xây dựng ngân sách CSR Công ty
2. Kết nối, duy trì và phát triển quan hệ với các cơ quan chính quyền, tổ chức liên quan, hợp tác thực hiện các chương trình CSR
• Xây dựng hoạt động, kế hoạch duy trì và phát triển quan hệ Công ty với các cơ quan chức năng, tổ chức xã hội, đoàn thể, hiệp hội trong và ngoài nước liên quan gắn kết cùng đồng hành hoạt động CSR Công ty.
• Chủ động tham mưu đề xuất và tiếp nhận thực hiện các chương trình, hoạt động tài trợ, sự kiện cộng đồng theo định hướng chiến lược CSR và chỉ đạo từ cấp Quản lý trực tiếp.
3. Xây dựng, triển khai các chương trình CSR bên trong (nội bộ)
• Xây dựng, triển khai các chương trình CSR nội bộ hàng năm theo kế hoạch chung của Công ty như:
- Hành động vì môi trường
- Mái ấm PNJ
- Công trình viên gạch hồng
- Các chương trình CSR nội bộ khác
4. Quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo và đánh giá KPI nhân viên
• Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
• Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.
• Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc phù hợp theo yêu cầu công việc
• Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
• Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận. Đề xuất khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Giám Đốc.
• Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

5. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

Education
• Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên chuyên ngành Xã hội học, Báo chí, quan hệ công chúng
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn giao tiếp.
Experiences
• Tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý tương đương
• Kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: hoạt động cộng đồng, các chương trình an sinh xã hội, môi trường, văn hóa doanh nghiệp
Skills
• Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word, PPT văn phòng.
• Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, kỹ năng thuyết trình tốt.
• Kỹ năng xây dựng, thiết lập mối quan hệ tốt; Kỹ năng quản lý xây dựng đội nhóm; Kỹ năng viết bài.
• Nhạy bén trước thông tin, xử lý thông tin.
Other
• Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
• Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình CSR tỉnh xa
• Chủ động, tập trung trong công việc.
• Thường xuyên đi công tác xa.

Bằng việc gửi hồ sơ ứng tuyển đến PNJ, tôi xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Thông báo Chính sách thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của PNJ.

Link Thông báo: bit.ly/nghidinh13 

Thông tin liên hệ: Ms.Hoài Anh: anh.nth13@pnj.com.vn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự