Dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để cấp phê duyệt đưa ra quyết định có chấp thuận hồ sơ vay hay không; đảm bảo chất lượng thẩm định và thời gian xử lý hồ sơ TAT theo đúng quy định của công ty;
Chịu trách nhiệm kiểm tra khả năng thanh toán/vay nợ của khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng thông qua gọi điện thoại, internet.
Kiểm những chứng từ kiểm tra cho việc xét duyệt với mục đích kiểm toán sau này.
Hỗ trợ
Chịu trách nhiệm đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay được hệ thống chấm điểm tự động,
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP/THẾ CHẤP
Kỹ năng khác:
Tư duy độc lập, làm việc trung thực khách quan.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.
Giọng nói tốt, không ngọng.
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng phân tích, đánh giá và phát hiện rủi ro.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phúc Lợi:
Mức lương cạnh tranh
Được ký HĐLĐ, đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước