Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng JETX trên điện thoại (CH Play hoặc App Store)
Hỗ trợ khách hàng tạo tài khoản, tìm hiểu và sử dụng các tính năng trong ứng dụng.
Giới thiệu các gói dịch vụ rửa xe công nghệ và các chương trình ưu đãi hiện có.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ và báo cáo lại cho bộ phận liên quan.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý.
CHIA CA LÀM VIỆC NHƯ SAU: (Có thể xoay ca)
○ Ca đủ ngày: 8h – 18h (nghỉ trưa 1 tiếng)
○ Ca sáng: 8h – 12h hoặc 8h-14h hoặc 9h-14h.
○ Ca chiều: 13h – 18h hoặc 14h-18h hoặc 15h-21h .
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
CN1: 99 P. Bùi Quốc Khái, Hoàng Mai, Hà Nội.
CN2: Siêu thị GO Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Sử dụng thành thạo smartphone và các ứng dụng di động.
Nhiệt tình, thân thiện, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.
Các công việc tương tự