Quản lý dịch vụ khách hàng: Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhanh chóng và chính xác; Mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết
Quản lý hàng hóa: Đảm bảo hàng hóa đủ bán cho cửa hàng; Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản theo đúng nguyên tắc; Tem giá, niêm yết đúng quy định; Đổi trả, chuyển giao hàng hóa, hủy hàng đúng quy định
Quản lý tài sản: Đảm bảo tài sản & tuân thủ tiêu chuẩn về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy
Quản lý tài chính: Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu hợp lí và khả thi cho từng ca bán hàng; Quản lý chi phí theo đúng định mức và tối ưu chi phí; Nộp tiền doanh thu đúng hạn và chính xác; Đảm bảo việc trả đúng quyền lợi cho các NCC thuê kệ
Quản lý nhân sự: Thông báo các chính sách, kế hoạch của Tập đoàn và Công ty đến nhân viên; Sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đủ nhân lực; Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên đúng người đúng năng lực; Đào tạo cho nhân viên cấp dưới tạo điều kiện để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu đào tạo và thực hiện lộ trình phát triển nghề nghiệp;
Quản lý các hoạt động đối ngoại: Đảm bảo phối hợp và hợp tác khi làm làm việc với các cơ quan Nhà nước (VD: PCCC, Công an khu vực, QL thị trường, Môi trường,...)
Tuân thủ nội quy của công ty:
- Đảm bảo cửa hàng được mở/đóng cửa đúng thời gian quy định
- Nhân viên luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn dịch vụ trong ca làm việc
- Góp phần xây dựng môi trường đoàn kết, văn minh
Các đầu việc khác theo sự phân công của Cấp trên: khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/QTKD)
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí công việc tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng cho các chuỗi, các hệ thống cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng,…
Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, Có khả năng quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên, Truyền lửa, xây dựng và gắn kết đội ngũ
Quản lý hàng hóa hiệu quả
Trung thực và có trách nhiệm trong công việc;
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.