1. Quản lý doanh số
Tham gia trực tiếp bán hàng tại cửa hàng
Thúc đẩy nhân viên bán hàng hiệu quả
Đề xuất & thực hiện các chương trình tăng doanh số tại cửa hàng
Lên kế hoạch đạt doanh số target cho cửa hàng
2. Quản lý nhân sự
Quản lý số lượng nhân sự tại cửa hàng, tuyển dụng thay thế, bổ sung khi cần thiết.
Tiếp nhận và đào tạo nhân viên mới theo quy trình
Đánh giá tiếp nhận hay sa thải sau đào tạo thử việc
Xây dựng và giám sát nội quy làm việc tại cửa hàng
Định hướng, đưa ra mục tiêu chung và chia sẻ mục tiêu, giao việc với nhân sự tại cửa hàng
Sắp xếp lịch làm việc và theo dõi lịch làm nhân viên
Theo dõi doanh số bán hàng từng cá nhân.
Tổ chức đào tạo và thúc đẩy nhân viên bán hàng tốt hơn.
Chủ động tổ chức các chương trình thi đua để tăng động lực làm việc, gắn kết của nhân viên
Theo dõi, đánh giá kết quả làm việc, năng lực, thái độ của các nhân viên và thực hiện đánh giá định kỳ theo quy định
Đào tạo và phát triển nhân sự kế thừa
3. Quản lý hàng hóa
Quản lý xuất - nhập - tồn hàng hóa tại cửa hàng
Order bổ sung hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm tại cửa hàng
Theo dõi hàng bán chậm, bán tốt để đề xuất phương án giải quyết
Sắp xếp và bảo quản hàng hóa hiệu quả, khoa học
Kiểm tra và thống kê và xử lý hàng lỗi
Bảo quản hàng hóa luôn được mới, sạch, đúng giá trị sản phẩm
4. Quản lý tài chính
Quản lý doanh thu – chi phí tại cửa hàng và lập thủ tục thanh toán hợp lệ
Quản lý các chứng từ, hóa đơn bán hàng, tập hợp gửi về công ty
Điều chỉnh các khoản chi hợp lý, tối ưu hóa chi phí vận hành
5. Quản lý khách hàng và hình ảnh cửa hàng
Tạo thông tin khách hàng thành viên và thực hiện chăm sóc khách theo quy định của công ty
Theo dõi tổng hợp lượt traffic khách vào cửa hàng, để xuất phương án tăng lượt khách vào cửa hàng
Giải quyết khiếu nại, xoa dịu phàn nàn của khách hàng khi xảy ra sự cố tại cửa hàng
Tiếp nhận và báo cáo lại góp ý phản hồi khách hàng
Đảm bảo duy trì vệ sinh cửa hàng, hình ảnh trưng bày tại cửa hàng theo tiêu chuẩn
6. Quản lý Marketing
Phổ biến, triển khai các chương trình khuyến mãi của công ty
Đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình marketing tại cửa hàng
Đề xuất chương trình MKT cho cửa hàng nhằm tăng doanh thu
Liên hệ các đối tác trong khu vực để quảng cáo và hợp tác (nếu được yêu cầu)
Khảo sát đối thủ cùng ngành để tìm hiểu: điểm ấn tượng, hình ảnh, dịch vụ, ưu đãi của đối thủ
7. Quản lý cơ sở vật chất
Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất tại cửa hàng và báo cáo về công ty khi có hư hỏng hoặc đề xuất mua mới
Quản lý trang thiết bị tại cửa hàng, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ, khoa học tránh xảy ra các sự cố ngoài mong muốn
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (10 - 20 Triệu)
Tham gia BHXH, hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước ban hành
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe theo quy định của công ty
Thưởng tết, thưởng hiệu quả làm việc theo quy định
Môi trường làm việc cởi mở, thu nhập theo kết quả làm việc
Các công việc tương tự