Thông Tin Tuyển Dụng
Customer Service Agent (Speaking Chinese)
Cấp bậc | Mới tốt nghiệp |
Lương | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 22/06/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
v Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
· Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
· Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
· Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
· Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
· Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
v Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
· TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.
· Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
· Tiếng Trung tốt 4 kĩ năng. Tiếng anh đọc hiểu để đọc tài liệu.
· Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
· Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
· CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
· Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
· Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi.
· Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
Các công việc tương tự