Follow up and monitor testing request by applicant./Theo dõi và giám sát yêu cầu thí nghiệm của người yêu cầu.
Communicate and Co-operate with Customer and Lab to work procedure smoothly/ Giao tiếp và hợp tác với Khách hàng và Phòng thí nghiệm để làm việc theo quy trình một cách trôi chảy.
Review test application & prepare worksheet for lab section/Xem xét áp dụng thí nghiệm & chuẩn bị bảng tính cho phần thí nghiệm.
Distribute testing report to customers/ Gửi báo cáo thí nghiệm cho khách hàng.
Establish and maintain good relationship with customers./ Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Deal with complaints regarding the customer feedback./ Giải quyết các khiếu nại liên quan đến phản hồi của khách hàng.
Monitor testing job and progress/ Giám sát công việc kiểm thử và tiến độ.
Update client’s requirements./Cập nhật yêu cầu của khách hàng.
Cooperate with sales & finalization staffs for job proceeding./ Phối hợp với nhân viên kinh doanh & quyết toán để triển khai công việc.
Yêu Cầu Công Việc
At least 2-year working experience as Customer Service Executive, preferably from 3rd party labs/ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, lợi thế làm việc cho phòng kiểm nghiệm bên thứ 3
Graduated from University or College from Textile major or Chemistry back ground is better/Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Dệt hoặc Hóa trở lên
English: Reading Document, Writing, Listening and Speaking. Chinese language is an advantage/Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói. Có Tiếng Hoa là một lợi thế
Patient, hardworking, careful, honest/ Kiên nhẫn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Lô II, 12 Đ. 19/5A, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh