1. Kế hoạch
- Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo CBLĐ, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.
2. Kiểm soát CLDV
- Thực hiện đánh giá việc triển khai các công tác chất lượng dịch vụ tại các mảng công việc: khu cao tầng/ khu thấp tầng/ văn phòng/ TTTM
- Kiểm tra việc tuân thủ CLDV tại cơ sở, Phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo cấp trên
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQL đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
- Gửi báo cáo kiểm tra (CAP) & các Biên bản vi phạm chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
- Trong trường hợp có những tình huống nghiêm trọng xảy ra hoặc có nguy cơ gây hại cho Công ty cần báo cáo ngay cho Lãnh đạo cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn các cơ sở về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV tăng dần theo từng tháng.
- Theo dõi & tổng hợp Biên bản vi phạm (BBVP) trong tháng của các Phòng ban & Khối Vận hành. Hàng tuần cập nhật các BBVP lên Giám đốc Ban.
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho các phòng/ban nghiệp vụ của để tiếp tục phối hợp xử lý các CBNV có liên quan đến vụ việc.
- Tổng hợp báo cáo lỗi kiểm tra/thanh tra (nếu có) hàng tuần.
3. Quản trị rủi ro
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)
4. Đào tạo:
-- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế, Nội quy của Tập đoàn và Công ty.
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Chất lượng, Kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tương đương TOEIC 300 trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, trong đó có ít nhất 1 năm trong công tác Thanh tra & Kiểm soát chất lượng
- Kinh nghiệm quản lý
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về Quản lý Vận hành/ quản lý Hệ thống & kiến thức về Kỹ thuật/ PCCC/ Vệ sinh
- Hiểu biết về Pháp luật & có kỹ năng tra cứu văn bản
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Khả năng chủ động trong công việc
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng đánh giá vấn đề
+ Thấu hiểu khách hàng
5. Các yêu cầu khác: Có văn hóa & kỹ năng hành xử
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
Lương thưởng hấp dẫn:
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Đào tạo và thăng tiến:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Các công việc tương tự