Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    4 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Khảo sát thị trường, nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng ưu tiên nhằm đưa ra các chính sách, gói sản phẩm đa dạng, riêng biệt dành riêng cho phân khúc Affluent. Từ đó góp phần xây dựng và phát triển định vị phân khúc Affluent, cạnh tranh với các ngân hàng khác trên thị trường
  • Quản lý về quy định/quy trình định danh khách hàng Affluent
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình/sáng kiến giúp thu hút khách hàng ưu tiên mới trên thị trường
  • Phối hợp với bộ phận phát triển đối tác để triển khai các chương trình liên kết, hợp tác và xây dựng các chương trình phù hợp với mỗi đối tác khác nhau nhằm tăng trưởng khách hàng ưu tiên mới chất lượng
  • Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng mô hình xác định nhóm khách hàng tiềm năng Affluent và triển khai kế hoạch hành động để chuyển hóa các cơ hội bán
  • Xây dựng BRD, phát triển hệ thống nhằm số hóa hành trình onboarding khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm, khuyến khích khách hàng gia tăng số dư, tăng product holding, TOI…
  • Xây dựng, phát động và phối hợp với bộ phận thúc đẩy bán để triển khai các chương trình liên quan để tăng hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung Tâm Phân Khúc AF-MAF & SP Đầu tư; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế: tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán, tài chính, marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh…;
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực liên quan
  • Am hiểu về dịch vụ và định vị khách hàng Affluent
  • Có kinh nghiệm chuyên môn sâu về phân tích dữ liệu, xây dựng hệ thống báo cáo quản lý theo dõi các chỉ số hoạt động liên quan đến khách hàng
  • Có kiến thức và nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh trên thị trường
  • Hiểu biết về nền tảng công nghệ, hệ thống, có kinh nghiệm xây dựng và phát triển một số BRD liên quan tới lĩnh vực ngân hàng
  • Có kinh nghiệm triển khai các chương trình nhằm thu hút khách hàng ưu tiên mới hoặc giữ chân khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có tiếng anh tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng làm việc dưới áp lực cao​ 

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản lý sự biến động

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự