Hỗ các lãnh đạo thực hiện các báo cáo phân tích, quản trị hiệu quả bán theo chiến lược kinh doanh phân khúc Private
Hỗ trợ đơn vị kinh doanh Private Hub và RM Private trong các chương trình hoạt động, thúc đẩy bán
Thực hiện các báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng tracking kết quả kinh doanh và quản lý biến động kịp thời. Hỗ trợ và tracking kết quả kinh doanh / kế hoạch đối với từng RM / Private Hub/ ĐVKD hỗ trợ phục vụ KH Private
Thực hiện các chủ trương chính sách kinh doanh cho các lực lượng bán, phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra bộ chỉ tiêu/ KPI/chính sách incentive
Hỗ trợ phân tích thói quen và số lượng sản phẩm khách hàng đã/đang sử dụng, AuM, doanh số sản phẩm, dịch vụ, danh mục tài sản nợ và có của từng khách hàng/ theo danh mục khách hàng do từng RM quản lý… nhằm hỗ trợ dịch vụ tư vấn chuyên sâu và khai thác cơ hội bán hàng
Xây dựng & triển khai các chương trình phát triển, đào tạo kiến thức cho lực lượng bán hàng Private và các kênh khác
Hỗ trợ tracking các sản phẩm trọng điểm theo từng thời kỳ: hỗ trợ sale quy trình các vướng mắc liên quan tới một số sản phẩm chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm.
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp đặc biệt là các sản phẩm huy động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng, vay,...;
Chuyên môn hóa trong việc phân tích báo cáo chuyên sâu.
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bầy và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.
Quản lý công việc, quản lý hỗ trợ bán.
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Kinh nghiệm phân tích vi mô vĩ mô, lập kế hoạch kinh doanh.
5. Các năng lực cần có
Chuyên nghiệp và chuyên môn hóa
Teamwork tốt
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….