Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng để tư vấn, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank kênh E-bank.
Hỗ trợ dịch vụ khách hàng ở một số kênh khác theo sự điều phối của quản lý trực tiếp tại công ty.
Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, trung bình 8 tiếng/ca/ngày & 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần. Ví dụ:
Ca 1: 7h00 - 15h00
Ca 2: 8h00 - 17h00
Ca 3: 14h00 - 22h00
Ca 4: 22h00 - 7h00 (Ca đêm, ưu tiên sắp xếp nhân sự NAM, trung bình 4 - 5 ca/tháng)
Địa điểm làm việc:
Nhân sự được đăng ký làm việc tại 1 trong 3 địa điểm sau:
155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Phụ cấp = 6.000.000 - 8.000.000/tháng, có thể cao hơn tùy vào năng lực làm việc thực tế
Được đào tạo bài bản kỹ năng + nghiệp vụ dịch vụ ngân hàng TPbank hoàn toàn miễn phí và có lương đào tạo trước khi đi làm
Làm việc trực tiếp trong môi trường tổng đài của ngân hàng Tpbank để có cơ hội hoàn thiện kỹ năng và nâng cao kiến thức về tài chính - ngân hàng
Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng để phục vụ cho công việc và cơ hội phát triển bền vững
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc, không yêu cầu thiết bị cá nhân
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo đúng quy định của Nhà Nước.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
Trình độ từ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng
Không yêu cầu bằng cấp đúng chuyên ngành
Giọng nói chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng âm hưởng địa phương...
Yêu thích công việc trong môi trường tài chính - ngân hàng, dịch vụ khách hàng; thích tư vấn, giao tiếp chủ động & linh hoạt là một lợi thế
Sẵn sàng làm việc Fulltime và có khả năng xoay ca luân phiên linh hoạt sáng - chiều - tối - Lễ Tết...