Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[D2] GIAO DỊCH VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN QUA HỆ THÔNG E-BANK ĐỐI TÁC TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/01/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • 100% Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
  • Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
  • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

2. Thời gian

Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần, Làm việc xoay ca linh hoạt

  • Ca 1: 7h00 - 15h00
  • Ca 2: 14h00 - 22h00

3. Địa điểm làm việc:

  • Tại Tòa nhà C5, D'Capital, Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank). (Địa chỉ trên google map: https://maps.app.goo.gl/T2SuZ3VygdssTuaR9 )

Yêu Cầu Công Việc

3. Quyền lợi:

  • Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng 
  • Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
  • Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thông E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
  • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
  • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
  • Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tại nghe, tài liệu,...)

4. Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên nghành.
  • Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
  • Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự