14/09/2024
Dịch vụ khách hàng , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
13/10/2024
I. Mô tả công việc:
1. Lên kế hoạch và triển khai chiến lược Digital Marketing:
Xây dựng, quản lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh như Google Ads, Facebook Ads, Instagram, LinkedIn, youtube và các kênh truyền thông xã hội khác.
Phân tích hiệu quả của các chiến dịch và tối ưu hóa để đạt được mục tiêu kinh doanh.
2. Quản lý nội dung số:
Phát triển nội dung sáng tạo và thu hút cho website, blog, email, và các kênh truyền thông xã hội.
Quản lý và duy trì nội dung trên website, đảm bảo tối ưu hóa SEO.
3.Phân tích và báo cáo:
Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Báo cáo kết quả định kỳ và đưa ra các đề xuất cải thiện.
4. Quản lý ngân sách:
Quản lý, kiểm soát ngân sách marketing trực tuyến, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư.
5. Làm việc nhóm:
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như bán hàng, thiết kế, và sản xuất để đảm bảo thông điệp marketing nhất quán và hiệu quả.
Ưu tiên ứng viên có kênh cá nhân trên Facebook, Youtube, Tiktok với lượng theo dõi tương đối.
II. Quyền lợi : Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật…
Các công việc tương tự