1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu trên các nền tảng kỹ thuật số.
2. Xác định các loại hình Digital Marketing mà chiến dịch nên tiếp cận và lập kế hoạch thực hiện: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…
3. Triển khai và liên tục tối ưu hoá mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng kỹ thuật số như: Facebook, Zalo, Youtube…theo kế hoạch được phê duyệt.
4. Theo dõi và kiểm soát các rủi ro truyền thông có thể xảy ra trên kênh truyền thông số.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm liên quan đến chứng khoán hoặc tài chính, blockchain,... (bắt buộc)
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.