17/09/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
8 Tr - 12 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
16/10/2024
Vị trí: Digital MKT Online tài năng và nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, đặc biệt là các nền tảng Affiliate Marketing và chạy quảng cáo trên Facebook và Google. Bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số và xây dựng thương hiệu của công ty thông qua các kênh trực tuyến.
Trách nhiệm chính:
● Chạy quảng cáo trực tuyến: Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook và Google để tăng cường tương tác và doanh số bán hàng. (50%)
● Phân tích và báo cáo: Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng, hiệu quả chiến dịch, từ đó đưa ra đề xuất cải thiện. (25%)
● Quản lý kênh bán hàng: Xây dựng và tối ưu hóa các kênh bán hàng online (bán buôn) như website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, v.v. (10%)
● Phát triển Affiliate Marketing: Tìm kiếm, hợp tác và quản lý các đối tác affiliate (chủ shop) để mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. (10%)
● Nghiên cứu thị trường: Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh. (5%)
cầu:
● Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, đặc biệt là Affiliate Marketing và chạy quảng cáo trên Facebook và Google.
● Kiến thức: Hiểu biết sâu rộng về các nền tảng Affiliate Marketing, các công cụ quảng cáo trực tuyến, và các kênh bán hàng online.
Kỹ năng:
● Giao tiếp và đàm phán tốt.
● Khả năng phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược.
● Sáng tạo nội dung và thiết kế hình ảnh/video.
● Làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên:
● Có kinh nghiệm trong ngành hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
● Có mối quan hệ với các đối tác affiliate, KOLs, influencers.
Ứng viên trúng tuyển làm việc tại: 2B-R6 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Tp Hà Nội, Việt Nam
Các công việc tương tự