MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm về các hoạt động lập kế hoạch truyền thông theo hiệu suất (Digital performance): lên ý tưởng, lập kế hoạch và ngân sách, thực hiện tối ưu hoá và theo dõi các chiến dịch đang diễn ra.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm về các hoạt động lên ý tưởng, lập kế hoạch truyền thông (Digital performance): Lập kế hoạch và ngân sách, giám sát account, đàm phán với nhóm mua hàng (buyer) và nhà cung cấp (supplier).
Thực hiện tối ưu hoá, vận hành và giám sát tất cả các chiến dịch quảng cáo (Digital performance) đã được phê duyệt, cung cấp hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát trực tiếp khi cần thiết.
Thực hiện báo cáo số liệu về kết quả các chiến dịch digital performance, phân tích về hiệu suất và gửi cho các bên liên quan.
Hỗ trợ các công việc: Thanh toán, phát sinh khi có yêu cầu liên quan…
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc có chứng chỉ Google, Facebook
Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị (ưu tiên).
Ưu tiên 2 năm trở lên ở vai trò tương đương
Kiến thức chuyên môn về tất cả các kênh kỹ thuật số
Kiến thức cơ bản về Truyền thông/ Giải trí/ Công nghệ