1. Phát triển và đảm bảo tuân thủ quy định
- Phối hợp với các bên liên quan phát triển trang web mới của công ty
- Xây dựng và triển khai chính sách CNTT cũng như các hướng dẫn thực thi
- Phối hợp với các bên liên quan chính trong tổ chức để phát triển các giải pháp CNTT
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định pháp luật
2. Quản lý các dịch vụ hỗ trợ
- Liên hệ với nhà cung cấp và mua thông tin về phần mềm, phần cứng, mạng, băng đĩa CNTT của nhà cung cấp
- Làm việc với bộ phận CNTT tại trụ sở chính, thảo luận và triển khai giải pháp CNTT
- Quản lý Active Directory, tài khoản người dùng, phân quyền
- Cài đặt máy tính để bàn/máy tính xách tay mới; cung cấp hướng dẫn sử dụng và đào tạo cho nhân viên
3. Hỗ trợ Network/server
- Hỗ trợ cấp 1 của Hệ thống SAP, Email
- Xử lý các dự án mạng và hệ thống tùy theo phạm vi dự án
- Thường xuyên kiểm tra bảo mật mạng và dữ liệu, Đảm bảo duy trì bảo mật CNTT theo chính sách bảo mật
- Chi tiết chia sẻ trong buổi phỏng vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (intermediate level)
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm IT helpdesk, IT support
Các công việc tương tự