Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Thực hiện Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo KPI xử lý
- Đánh giá các yêu cầu để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
* Thời gian: (Xoay ca luân phiên, hỗ trợ linh hoạt giờ giấc làm việc)
Ca 1: 7h-16H
Ca 2: Hành chính 8h-17h30
Ca 3: 13h30-22h
* Địa chỉ:
Văn phòng làm việc: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Quyền lợi:
- Thu nhập khởi điểm 11,300,000VNĐ/tháng (Có LCB, Phụ cấp, KPI,.,,)
- Thử việc nhận 100% lương, sau 2 tháng ký hợp đồng chính thức và tham gia BHXH
- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản hoàn toàn miễn phí từ các đội ngũ giảng viên ưu tú. Thời gian đào tạo: 3 - 5 ngày. Chấm công hưởng lương luôn từ ngày đầu làm việc.
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,..)
- Được trau dồi và rèn luyện kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ, upgrade lên các vị trí cao hơn trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Đại học
- Ứng viên học Chuyên ngành: Kỹ thuật/Công nghệ thông tin/ Marketing/ Công nghệ/ Bưu chính viễn thông. Có sự mm hiểu sâu về các cách thức CSKH, Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố được coi là một lợi thế.
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Ưu tiên nam
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.