Thông Tin Tuyển Dụng
Electronic Customer Service – Chăm Sóc Khách Hàng Khối Điện Tử (Tiếng Anh) - Quận 12
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,700,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 07/02/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Du lịch |
- Receive inbound call from customer regarding product and sales inquiry/ Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và yêu cầu bán hàng.
- Provide Product knowledge to customer/ Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
- Place order for customer/ Đặt hàng cho khách hàng.
- Assist customer with any product related inquiry/ Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- ADD-on any additional purchase request for customer/ Bổ trợ thêm bất kỳ yêu cầu mua hàng nào cho khách hàng.
- Check stock availability and pick-up/delivery date for customer/ Kiểm tra tình trạng còn hàng và ngày nhận/giao hàng cho khách hàng.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off)/ Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
* Ca xoay: 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 09:00 – 18:00.
Ca 2: 09:30 - 18:30.
* Shift: Rotating, 9 hours/shift (Including 1.5 hour of rest)
Shift 1: 09:00 – 18:00.
Shift 2: 09:30 - 18:30.
Thu nhập:
Lương cơ bản: 10.220.000 VND/Tháng.
Phụ cấp tiền ăn: 500.000 VND/Tháng.
KPIs: 900.000 - 1.200.000 VND/Tháng.
Hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng
Có khả năng thích nghi với văn hóa công ty năng động và môi trường làm việc có nhịp độ nhanhCó khả năng làm việc dưới áp lực cao
Kỷ luật, trung thực, và luôn có tinh thần cầu tiến.
Tốt nghiệp Đại Học
Khả năng giao tiếp tiếng Anh đạt B2 trở lên (Có hỗ trợ công cụ test).
Deep understanding of customer service principles.
Ability to adapt to a dynamic company culture and fast-paced work environment.
Capable of working under high pressure.
Disciplined, honest, and always eager to learn.
University graduate.
English communication skills at B2 level or higher (testing tools available).
Các công việc tương tự