- Làm việc trên máy tính, liên kết với hệ thống bên Nhật.
- Tiến hành kiểm tra hợp đồng, cập nhật, tạo mới hợp đồng trên hệ thống.
- Gửi mail thông tin liên quan đến hợp đồng cho nhân viên kinh doanh để hướng dẫn cho khách.
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
***Địa điểm làm việc : Tầng K, tòa nhà CT2 Khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 7h-16h từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Nhật Bản theo quy định.
(Ngày lễ, tết Việt Nam nếu không trùng ngày nghỉ thì vẫn đi làm, hưởng 400% lương).
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, hoặc đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, excel, ưu tiên ứng viên có kiến thức về VBA.
Các công việc tương tự