Mô tả công việc: Tuyển dụng tổng đài viên, tư vấn viên của các dự án
- Lên kế hoạch, phương pháp tuyển dụng, để đảm bảo chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu của phòng tuyển dụng
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông và tin đăng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn…)
- Chuẩn bị và sắp xếp tổ chức buổi truyền thông, phỏng vấn
- Truyền thông phỏng vấn, sàn lọc ứng viên đạt yêu cầu tại từng dự án.
- Đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng hàng tháng cấp trên giao.
- Đào tạo kỹ năng cho ứng viên và thu hồ sơ ứng viên
- Tuyển dụng đào tạo, hướng dẫn và quản lý nhóm thực tập
- Phối hợp các phòng ban liên quan
- Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h-17h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu ( Thứ 7 làm hai tuần/tháng )
+ Địa chỉ làm việc: Tầng 1 tòa nhà Qcoop số 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Chuyên ngành: hành chính nhân sự, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan,
- Có kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng là 1 lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
- Có sức khỏe tốt, chuyên cần.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Hạm học hỏi, chủ động trong công việc
- Hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm
- Sử dụng tốt mạng xã hội: Zalo, Facebook, Fanpage,...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng là một lợi thế
Các công việc tương tự